Thư mục

Email CB-GV-NV


Email của Trường
thcshuynhthuckhangtamky@gmai.com
Cô:Đinh Thị Như Ngọc – 6/1
-…………
Cô:Nguyễn Thị Phượng – 6/2
phuonghtk1@gmai.com
Cô:Nguyễn Thị Tuyết Nga – 6/3
tuyetngahtk@gmail.com
Cô:Lê Hồ Khánh Hạ – 6/4
…..
Cô:Nguyễn Thị Sơn Quyên – 6/5
sonquyen77@gmail.com
Cô:Trần Thị Trà My – 6/6
-…………
Cô:Nguyễn Thị Hiền – 7/1
hiendialy@gmail.com
Cô:Lê Phan Thanh Tâm – 7/2
lephanthanhtam@gmail.com
Thầy:Ca Văn Luận – 7/3
-…………
Thầy:Phan Duy Tiên – 7/4
duytienhtk@gmail.com
Cô:Trần Thị Kiều Hạnh – 7/5
biology302@gmail.com
Cô:Đinh Thị Tố Loan – 7/6
dinhtoloan2013@gmail.com
Cô:Mai Thị Ngọc – 8/1
htkmaingoc@gmail.com
Cô:Võ Thị Hồng Liên – 8/2
vohonglienqs@gmail.com
Cô:Trần Thị Hải Vân – 8/3
htktranhaivan@gmail.com
Cô:Võ Thị Mỹ Nhung – 8/4
mynhungtk@gmail.com
Cô:Huỳnh Thị Xanh – 8/5
…..
Cô:Nguyễn Thị Hồng Vân – 9/1
hongvan06782@gmail.com
Cô:Nguyễn Thị Bê – 9/2
…..
Thầy:Nguyễn Đình Yến– 9/3
-dinhyentk@gmail.com
Thầy:Phan Công Hậu – 9/4
-…………
Cô:Nguyễn Thị Hồng Hải – 9/5
biendohtk2@gmail.com
Cô:Võ Thị Thu Vân– 9/6
thuvanhtk@gmail.com


Thành viên trực tuyến

1 khách và 0 thành viên

Các ý kiến mới nhất

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • DE CUONG TOAN 7 NĂM HOC 2019-2020

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: TU SOAN
    Người gửi: Phan Duy Tiên
    Ngày gửi: 10h:08' 09-06-2020
    Dung lượng: 186.2 KB
    Số lượt tải: 7
    Số lượt thích: 0 người
    ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP HKII TOÁN 7 – NĂM HỌC 2019-2020
    A.SỐ:
    I.LÍ :
    ChươngI:
    1 .Khái niệm:
    Dấu hiệu điều tra là gì?Tần số của giá trị là gì?Mốt của dấu hiệu là gì?
    2.Công thức:Viết công thúc tính số trung bình cộng của dấu hiệu.
    3. Các loại bảng Bảng tần số?Lập biểu đồ đoạn thẳng?
    ChươngII:
    1.Khái niệm:
    1. Biểu thức đại số là gì ? Đơn thức là gì? Thế nào là hai đơn thức đồng dạng?
    2. Bậc của đơn thức là gì? Đa thức là gì?Bậc của đa thức là gì?
    3.Đa thức một biến là gì?Bậc của đa thức một biến là gì?Nghiệm của đa thức một biến là gì?
    2. Các phép toán:
    1. Tính giá trị của biểu thức đại số làm như thế nào? Thu gọn đơn thức làm như thế nào?
    2. Nhân các đơn thức làm như thế nào? Cộng trừ các đơn thức đồng dạng làm như thế nào?
    3. Cộng trừ đa thức nhiều biến làm như thế nào?
    4. Cộng trừ đa thức một biến làm như thế nào?
    5. Để kiểm tra x = a có là nghiệm của đa thức f(x) hay không làm như thế nào?
    B.HỌC:
    I.LÍ :
    1.Khái niệm:
    1. Phát biểu các khái niệm: Tam giác cân, tam giác đều, tam giác vuông, tam giác vuông cân.
    2. Thế nào là: Đường trung tuyến, đường phân giác, đường trung trực, đường cao trong tam giác?
    3. Trọng tâm của tam giác là gì? Điểm cách đều ba cạnh của tam giác là gì?
    4. Điểm cách đều ba đỉnh của tam giác là gì? Nêu cách tìm trọng tâm tam giác?
    2.Định lý
    Phát biểu định lí tổng ba góc của tam giác; Định lý Pi ta go trong tam giác vuông?
    3.Tính chất:
    Phát biểu tính chất: Ba đường trung tuyến, ba đường trung trực, ba đường phân giác, ba đường cao trong tam giác?
    4.Quan hệ:
    + Phát biểu mối quan hệ giữa cạnh và góc đối diện trong tam giác?
    + Phát biểu mối quan hệ giữa đường xiên và đường vuông góc, đường xiên và hình chiếu?
    + Phát biểu mối quan hệ giữa ba cạnh trong tam giác.(định lý, hệ quả).Bất đẳng thức tam giác?
    II.PHẦN BÀI TẬP
    A. ĐẠI SỐ:
    Bài 1: Thời gian làm một bài tập toán(tính bằng phút) của 30 h/s lớp 7 được ghi lại như sau:
    10
    5
    8
    8
    9
    7
    8
    9
    14
    8
    
    5
    7
    8
    10
    9
    8
    10
    7
    14
    8
    
    9
    8
    9
    9
    9
    9
    10
    5
    5
    14
    
    
    a) Dấu hiệu ở đây là gì?
    b) Lập bảng tần số và tính trung bình cộng của bảng số liệu trên.
    c) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.Tìm mốt của dấu hiệu
    Bài 2: Điểm kiểm tra học kỳ môn toán của một nhóm 30 h/s lớp 7 được ghi lại như sau:

    1
    2
    3
    4
    5
    6
    7
    8
    9
    10
    
    
    1
    1
    2
    3
    9
    8
    7
    5
    2
    2
    N = 40
    
     a) Dấu hiệu ở đây là gì?
    b) Lập bảng tần số và tính trung bình cộng của bảng số liệu trên.
    c) Nhận xét chung về chất lượng học của nhóm h/s đó.
    d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng và tìm mốt
    e). Tính tỉ lệ % số bài đạt điểm giỏi ( từ 8 điểm trở lên)
    Bài 3: Cho đơn thức .
    Thu gọn đơn thức A.
    Xác định hệ số và bậc của đơn thức A.
    Tính giá trị của A tại .
    Bài 4.Cho đơn thức: E = xy3 ; F = x2y3ab4 ( Với a ; b : Hằng số)
    Tìm đơn thức G biết G = E.F
    Tìm hệ số, phần biến và bậc của đơn thức G.
    Bài 5: Cho các đa thức :
    P(x) = 3x5+ 5x- 4x4 - 2x3 + 6 + 4x2
    Q(x) = 2x4 - x + 3x2 - 2x3 + - x5
    a) Sắp xếp các hạng tử của đa thức theo lũy thừa giảm của biến.
    b) Tính P(x) + Q(x
     
    Gửi ý kiến